Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Cách chữa rối loạn cương dương

Chữa rối loạn cương dương và nguyên nhân, tình trạng nam giới bị rối loạn cương dương như thế nào? Rối loạn cương dương là hiện tượng "cậu nhỏ" không thể cương lên khi quan hệ hoặc không hoàn toàn cương cứng hay cương dương không được lâu trong thời gian quan hệ vợ chồng.

Tâm lý nam giới bị tổn thương làm giảm ham muốn tình dục, vì thế nam giới bị rối loạn cương dương cần phải nhanh chóng tìm cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả và kết hợp sử dụng thuốc điều trị rối loạn cương dương.

 

Chữa rối loạn cương dương 


Có rất nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương khác nhau như tuổi tác, rối loạn nội tiết, thần kinh, mắc các bệnh mãn tính hay tam lý bị tổn thương nặng. Theo thống kê từ các chuyên gia nguyên cứu thì gần 20% nam giới bị rối loạn cương dương do nguyên nhân tâm lý như trầm cảm và 80% khởi phát từ nguyên nhân về thể chất.

Dưới đây là một số cách chữa rối loạn cương dương cho nam giới:

- Vận động và tập luyện thể thao hàng ngày, thường xuyên đi bộ, luyện tập yoga và tránh ngồi lâu dài một chỗ.

- Thư giản để thần kinh không bị căng thẳng lo âu và sợ sệt, luôn giữ tinh thần thoải mái tránh bị kích động.

- Chế độ nghĩ dưỡng và bổ sung dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn, tránh tình trạng mất ngủ.

- Quan hệ tình dục đều đặn giúp nam giới giải tỏa áp lực tâm lý. Dùng thuốc chữa rối loạn cương dương để tăng cường sinh lý và khắc phục nhanh chóng tình trạng rối loạn cương dương.


Chữa rối loạn cương dương hiệu quả

 
- Uống nhiều nước giúp loại bỏ các chất độc hại bên trong cơ thể bạn, đặc biệt lưu ý không nên nhịn tiểu tiện lâu.

- Giảm sử dụng các chất kích thích như rượu, bia...

- Luyện tập cơ xương đáy chậu săn chắc, tăng cường tập luyện "cậu nhỏ" để tăng cường lưu thông máu bên trong "cậu nhỏ" và khỏe mạnh. Ngâm "cậu nhỏ" trong nước ấm để làm quen dần với môi trường bên trong âm đạo.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét