Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Rối loạn cương dương là gì

Rối loạn cương dương là gì?

Thất bại trong “chuyện vợ chồng” khi nam giới bị rối loạn cương dương gây ra những vụn vỡ trong hạnh phúc gia đình. Không chỉ vậy, nếu nam giới trong giai đoạn sinh sản thì đây còn là sự ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng sinh sản. Cùng tìm hiểu kỹ về vấn khái niệm bệnh lý này trong bài viết dưới đây.

 

Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương vốn là điều không xa lạ với nam giới nhưng không ít nam giới lại đặt ra câu hỏi rối loạn cương dương là gì trong sự nghi hoặc. Trước hết, cần hiểu đây là tình trạng không thể có khả năng cương cứng hay không đạt được sự cương cứng trong quá trình quan hệ.

 

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Gây nên rối loạn cương dương bao gồm cả yếu tố khách quan và chủ quan. Hiểu biết được rối loạn cương dương là gì chưa đủ, bạn cần có hiểu biết cần và đủ về nguyên nhân gây bệnh để có cách giảm thiểu, ngăn ngừa ở mức có thể.
Rối loạn cương dương là gì?
Rối loạn cương dương gây ra chủ yếu bởi nguyên nhân bất thường của lưu lượng máu
Gây nên rối loạn cương dương có thể kể đến các nguyên nhân bao gồm các bệnh có ảnh hưởng đến lưu lượng máu như xơ vữa động mạch (xơ cứng động mạch) hoặc rò rỉ tĩnh mạch (tĩnh mạch yếu); các bệnh về thần thần kinh, yếu tố tâm lý, chẳng hạn như căng thẳng, trầm cảm, và performanceanxiety; và tổn thương dương vật.

Một số bệnh nam khoa mãn tính và việc sử dụng một số loại thuốc lâu dài gây ra tác dụng phụ cũng có thể là “thủ phạm” gây ra triệu chứng bệnh lý này.

 

Điều trị rối loạn cương dương

Điều trị bệnh rối loạn cương dương theo nguyên nhân của từng người
Điều trị bệnh rối loạn cương dương theo nguyên nhân của từng người
Tùy theo nguyên nhân gây ra bệnh lý mà bác sĩ sẽ có cách giải quyết khác nhau. Có nhiều loại rối loạn cương dương khác nhau có thể được điều trị, bao gồm cả thuốc uống chứa Kẽm, các loại thuốc uống khác, liệu pháp tình dục, tiêm dương vật, thuốc đạn, máy bơm chân không, andsurgery.
 
Với mỗi cách điều trị sẽ có mang những tính ưu điểm, nhược điểm khác nhau. Nhưng để áp dụng phương pháp nào sao cho hiệu quả nhất, bạn không thể thiếu sự đánh giá tình trạng bệnh của chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét